Sản phẩm

Phần mềm ITI CRM – Quản lý và chăm sóc khách hàng

Thứ ba, 11 Tháng 9 2012 13:51 | Viết bởi ITI Solution chuyên phần mềm website

PHẦN MỀM CRM

"Phan mem ITI CRM" là phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng toàn diện và online (Phần mềm ứng dụng trên nền web). "Phan mem CRM" có nhiều tính năng ưu việt giúp doanh nghiệp có thể quản lý hàng triệu khách hàng, quản lý cơ hội, lịch làm việc, nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh, marketing… trong công ty một cách dễ dàng, chính xác.


Ngoài ra, Phan mem ITI CRM còn là chiến lược kinh doanh để nâng cao lợi nhuận, doanh thu và sự hài lòng của khách hàng, nó bao gồm phần mềm, các dịch vụ và một phương thức kinh doanh mới nhằm tăng lợi nhuận, doanh thu, đồng thời làm hài lòng khách hàng hơn để giữ chân khách hàng lâu hơn.
Bằng cách trợ giúp các doanh nghiệp có quy mô khác nhau xác định được các khách hàng thực sự, nhanh chóng có được khách hàng phù hợp và duy trì mối quan hệ với họ lâu dài hơn.

1. Lợi ích của "Phan mem CRM" :


Nhà Quản lý
: Phan mem CRM cung cấp cho nhà quản lý nhiều công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp nhà quản lý nhanh chóng thống kê, phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh của doanh nghiệp từ quá khứ, hiện tiện và tương lai. Phát hiện những khó khăn, rủi ro tiềm ẩn của doanh nghiệp để đưa ra có thế kịp thời đưa ra những giải pháp thích hợp cho những vấn đề đó. Đồng thời "Phan mem CRM" còn cho phép người quản lý đánh giá được tình hình và hiệu quả làm việc của từng nhân viên cấp dưới.


Doanh nghiệp : Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp lắng nghe khách hàng của mình nhiều hơn, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của mình trong quá khứ, hiện tại và cũng như trong tương lai. Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm thương hiệu một cách nhanh chóng, dễ dàng và ít chi phí nhất, đồng thời còn là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tập trung nguồn tài nguyên của mình, cũng như quản lý nhân viên một cách hiệu quả.


Nhân viên
: Thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu được rõ hơn, được phục vụ chu đáo hơn. Nhờ có "Phan mem CRM" khách hàng cảm thấy rất được quan tâm từ những điều rất nhỏ: sở thích, nhu cầu, ngày kỷ niệm…

Nhân viên : Quản lý hiệu quả thời gian công việc của mình nắm rõ được thông tin chi tiết về khách hàng của mình để đưa ra phương thức hỗ trợ nhanh chóng, hợp lý, tạo uy tín đối với khách hàng, giữ chân khách hàng lâu hơn.


Nhân viên Marketing
có thể chủ động việc quảng bá, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm chương trình khuyến mại, giám giá đến đúng đối tượng mà mình đang muốn hướng tới. Chương trình hỗ trợ nhiều tiêu chí cho người sử dụng để lựa chọn như gửi theo : Danh sách dữ liệu đưa vào, nghành nghề, tiềm năng, nguồn, Tỉnh/ Thành…

Nhân viên Marketing: Nhờ chức năng hỗ trợ gửi Email marketing hàng loạt, doanh nghiệp không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một phần mềm hay dịch vụ nào hỗ trợ cho hai công việc này mà vẫn có thể thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng và hiệu quả.


2. Những tính năng chính của "Phan mem CRM"


  • Quản lý được danh sách cơ hội của khách hàng đối với doanh nghiệp.
  • Quản lý lịch làm việc và lịch hẹn với khách hàng.
  • Thông tin khách hàng được bảo mật tới từng phòng ban, nhân viên, chức vụ…(khách hàng của nhân viên nào nhân viên đó quản lý)
  • Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng, lịch sử xử lý của từng khách hàng…
  • Lên lịch hẹn, nhắc lịch cho nhân viên.
  • Quản lý sản phẩm, tình trạng sản phẩm, lịch sử giao dịch, lịch sử thay đổi, sản phẩm, giá bán...
  • Quản lý tình trạng hợp đồng sau khi xử lý thành công.
  • Cài đặt chăm sóc khách hàng tự động bằng Email (tự gửi thiệp sinh nhật, khuyến mãi, ngày lễ…).
  • Khởi tạo các chiến dịch marketing bằng Email đến khách hàng
  • Lập lịch trình chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý tài liệu, biểu mẫu hợp đồng, phục lục, và các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và khách hàng…
  • Báo cáo lịch làm việc của nhân viên với khách hàng.
  • Báo cáo danh sách khách hàng mới có trong ngày, tuần, tháng , quý, năm.
  • Báo cáo danh sách khách hàng hiện có.
  • Báo cáo dánh sách khách hàng tiềm năng.
  • Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng.
  • Báo cáo công nợ khách hàng.
  • Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Báo cáo chiến dịch marketing đến khách hàng.
  • Biểu đồ theo dõi lượng tăng giảm khách hàng.
  • ...

Xin Qúy vị vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi theo mục thông tin liên hệ.

Rất hân hạnh được phục vụ!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT MỚI HƠN
BÀI VIẾT CŨ HƠN

Khách hàng tiêu biểu
Bảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáo