Giải pháp

phần mềm Email marketing

Thứ sáu, 29 Tháng 10 2010 15:55 | Viết bởi ITI Solution chuyên phần mềm website

1. Hiện trạng marketing cổ điển

Trong kinh doanh, hàng ngày chúng ta có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc giới thiệu sản phẩm mới. Chúng ta phải làm một cách truyền thống là in ra brochure, tờ rơi và tốn một khoản chi phí khá lớn cho vấn đề gởi nó đến người nhận. Chưa kể đến việc lảng phí khi một người được nhận đến 3,4 tờ quảng cáo và cuối cùng tất cả đều nằm ở ... sọt rác. Khi bất chợt cần thông tin hoặc muốn giới thiệu cho ai đó thì người nhận được quảng cáo không thể tìm lại tờ quảng cáo đó.

Sau khi chúng ta làm một chương trình marketing bằng việc in, ấn hoặc tivi thì không có một thước đo nào có thể đánh giá được sự hiệu quả mà nó mang lại . Làm sao chúng ta có thể biết được khách hàng có quan tâm đến chương trình mà chúng ta đang khuyến mãi, giảm giá hoặc sản phẩm mới để mà ra chiến lược tốt hơn?

2. Giải pháp đề xuất

PHẦN MỀM EMAIL MARKETING

phần mềm Email marketingĐể giảm phi chí quảng cáo và nâng cao hiệu quả, người ta đã tận dụng các ưu điểm của email để ứng dụng vào công việc kinh doanh trên Internet và hình thức này đã mang lại hiệu quả khá tốt.

Với hình thức này chúng ta có thể gởi hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn email quảng cáo đến khách hàng của chúng ta trong 1 thời gian tính bằng giây. Điều này đã làm giảm đi chi phí đáng kể so với cách làm quảng cáo cổ điển.

Bên cạnh đó Email Marketing có một lợi thế rất lớn mà ít người nhận ra đó là đánh giá được mức độ quan tâm của người dùng đến chương trình quảng cáo của chúng ta → giúp chúng ta có thể đưa ra chiến lược kinh doanh tốt hơn hoặc hiệu chỉnh lại chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm tăng sự thu hút đối với khách hàng.

Mặc dù send email là một giải pháp tuyệt vời để làm marketing online, nhưng các hệ thống send mail hiện tại mắc phải một vấn đề hết sức nan giải là bị các nhà cung cấp dịch vụ email liệt vào spam do các lý do sau:


  • Send một lúc quá nhiều email → Hệ thống mail của người nhận dễ dàng phát hiện ra và cho vào spam.
  • Send nhiều lần vào một địa chỉ email không tồn tại hoặc đã ngưng sử dụng.
  • Không có khả năng loại bỏ các “email chết” ra khỏi danh sách send ở lần quảng bá sau.
  • Không thống kê được số người click chuột vào link liên kết trong email để đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng


Vậy làm sau để có thể khắc phục, giảm thiểu tối đa các vấn đề đã nêu bên trên ?

 

Mời bạn xem: "Phan mem Email Marketing" do ITI phát triển.   



Khách hàng tiêu biểu
Bảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáo